Saturday, 20/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử Trường Tiểu học Thạch Hưng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHỐI 3 TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN DU TP HÀ TĨNH VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỈ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN 26/3

Thực hiện kế hoạch công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 -2021 của hội đồng Đội Thành phố Hà Tĩnh. Được sự chỉ đạo  của Thành đoàn Thành phố Hà Tĩnh. Các liên đội trên địa bàn Thành Phố tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Liên đội trường Tiểu học Nguyễn Du với rất nhiều hoạt động thiết thực mang tính giáo dục cao.

Ngày 19/3/2021 liên đội đã tổ chức kết nạp đội cho hơn 60 bạn nhi đồng tiêu biểu trong khối lớp 3. Các em rất vui mừng và tự hào khi được khoác trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm mà bao nhiêu lâu các em đã mơ ước và đã nổ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Lễ kết nạp đội viên được diễn ra ở tượng đài Tổng bí thư Trần Phú rất long trọng và đầy ý nghĩa. Các em đã biết rõ trách nhiệm của mình khi đã là đội viên đội TNTP Hồ Chí Minh và chắc chắn các em sẽ là tấm gương sáng trong học tập và rèn luyện để các bạn nhi đồng noi theo.

 Ngày 24/3/2021 liên đội trường TH Nguyễn Du tổ chức thành công Ngày hội thiếu nhi vui khỏe với rất nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức theo các khối lớp. Khối 3 cũng đã tổ chức cho các em được tham gia các hoạt động thiết nhằm giáo dục tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ nhau và nâng cao ý thức rèn luyện sức khỏe cho các em. Các em được tìm hiểu về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các gương anh hùng liệt sĩ, được kể chuyện, hát những bài hát ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi sự hi sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ qua phần hái hoa dân chủ. Các em rất tự tin trả lời các câu hỏi cuả mình, biết thể hiện những câu chuyện, những bài hát rất tự tin và đầy khí chất. Đặc biệt các em rất hào hứng và thích thú khi được tham gia chơi các trò chơi dân gian: nhảy bao bố, kéo co, nhảy dây, ném bóng… Các em chơi rất nhiệt tình, vui vẻ. Trên khuôn mặt rạng ngời của các em thể hiện rõ sự say mê hứng thú, bạn nào cũng xung phong được tham gia chơi. Mặc dù dù thời gian không nhiều nhưng các hoạt động trong ngày hội có hiệu quả thiết thực và mang đến cho các em sự tự tin, tính sáng tạo và có ý nghĩa giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho các em rất nhiều.

Các hoạt động trong tháng 3 đã mang lại ý nghĩa giáo dục cho các em rất nhiều. Giáo dục học sinh, các em đội viên phát huy truyền thống hiếu học, uống nước nhớ nguồn. Tăng cường thực hiện tốt kỉ cương, nề nếp nhà trường, đổi mới giáo dục học sinh và thực hiện tốt công tác giáo dục. Nâng cao chất lượng đội viên,  phát triển toàn diện cho các em và đưa phong trào học tập của trường TH Nguyễn Du ngày càng phát triển cả chiều rộng và chiều sâu.

Tin bài: Cô giáo Bùi Thị Xuân Hương

Giáo viên trường TH Nguyễn Du


Nguồn:thnguyendu.hatinhcity.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Tin Video
Tài liệu
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 87
Tháng 04 : 440
Tháng trước : 721
Năm 2024 : 2.823
Năm trước : 9.469
Tổng số : 25.586